-
THI CÔNG CỬA TRONG TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DIAMON – THƯƠNG HIỆU HICOSEN CARA
THIẾT KẾ GIAN HÀNG TRONG HICOSEN CARA - TÒA NHÀ DIAMON - QUẬN 1-HCM Thông tin dự án Thi công cửa hàng Anta trong TTTM...
-
Thiết kế nội thất showroom OOUUFF trong trung tâm thương mại
Việc thiết kế nội thất cho showroom trong TTTM là một nhiệm vụ phức tạp và yêu cầu sự chú ý đến từng chi tiết...
-
Thiết kế showroom cửa hàng đẹp
Từ lâu thiết kế showroom cửa hàng cho các doanh nghiệp, công ty, thương hiệu đã được nhìn nhận, đánh giá là một trong những...
-
Thiết kế showroom nội thất hiện đại tại tp Hồ Chí Minh
Showroom là nơi công ty, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm với khách hàng. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi sao đối...
Thiết kế nội thất showroom
Thiết kế và thi công showroom, cửa hàng trưng bày sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của các nhà kinh doanh và chủ doanh nghiệp vì showroom, shop là nơi giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của mỗi đơn vị kinh doanh đến với khách hàng. Một thiết kế nội thất showroom tốt không chỉ giúp cho sản phẩm được nổi bật, dễ nhìn và thu hút sự chú ý của khách hàng hơn mà còn là cầu nối để doanh nghiệp truyền tải các thông điệp của mình đến với khách hàng của họ.
Lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp giờ đây trở thành yếu tố quyết định cho việc hiện thực hóa những ý tưởng của chủ doanh nghiệp. Công ty thiết kế thi công giàu kinh nghiệm sẽ giúp chủ doanh nghiệp giải bài toán về công năng khoa học, bài trí bắt mắt, hơn thế nữa là bài toán ngân sách đầu tư cho showroom, cửa hàng của mình.
Vì sao nên thiết kế nội thất showroom
Các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất rất cần đến showroom. Nó không đơn thuần là một nơi bán hàng mà còn là chiến lược marketing quan trọng để quảng bá hình ảnh công ty đến gần hơn với người tiêu dùng. Hãy cùng điểm qua một vài lý do nên thiết kế không gian showroom, đầu tư một cách chỉn chu:
– Là bộ mặt của sản phẩm, tạo dựng hình ảnh, thương hiệu cho đơn vị. Một công ty đang phát triển, được đánh giá cao chắc chắn sẽ có showroom trưng bày hiện đại, sang trọng, giúp tăng độ uy tín, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi hợp tác.
– Tạo tiền đề để cạnh tranh với đối thủ, thu hút khách hàng đến xem và trải nghiệm sản phẩm của công ty. Khi đang phân vân giữa những cái tên, khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn một nơi để lại cho họ ấn tượng và sự tin tưởng bởi công ty có kết nối với khách hàng.
– Giúp khách hàng hiểu hơn về các sản phẩm của công ty, đồng thời thể hiện giá trị của từng sản phẩm nhờ cách trưng bày. Được nhìn tận mắt, sờ tận tay trong một không gian hiện đại, sang trọng, đèn điện lung linh, sắc màu trang nhã sẽ khiến khách hàng dễ dàng dành trọn cảm tình cho sản phẩm.
– Ngoài ra, showroom còn là một kênh bán hàng rất hiệu quả với giá thành hợp lý. Không chỉ giúp tăng hiệu quả bán hàng và việc này còn tạo hành vi cho người dùng. Họ sẽ sử dụng và cảm nhận về chất lượng của hàng hóa, từ đó trở thành khách hàng thường xuyên. Showroom kết hợp cùng chương trình bán hàng khuyến mãi chắc chắn sẽ giúp thu hút khách hàng.
Thiết kế cửa hàng Mỹ phẩm P&G
Các phong cách thiết kế nội thất showroom
Một phong cách thiết kế phù hợp sẽ giúp cửa hàng mang đến ấn tượng và trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng của mình. Có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tuy nhiên dưới đây là một số phong cách phổ biến và phù hợp nhất.
Thiết kế showroom phong cách Boutique
Phong cách Boutique khá phù hợp với showroom bởi nó đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng chiêm ngưỡng sản phẩm trưng bày. Bạn có thể bố trí sao cho phù hợp với loại sản phẩm của công ty mình hoặc lựa chọn một chủ đề, điều đó sẽ tạo sức hút với khách hàng. Theo kinh nghiệm thiết kế của Kiến trúc Hoàn Mỹ, phong cách boutique sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, chiêm ngưỡng và trải nghiệm sản phẩm hơn.
Chủ đầu tư sẽ có khoảng trống để nhìn lại bố cục showroom, cân đối vị trí trưng bày và lối đi sao cho hài hòa. Showroom không giống với cửa hàng, nó thiên về mục đích trưng bày sản phẩm, cho khách hàng trải nghiệm, ấn tượng vì vậy nên tập trung đến tính thẩm mỹ chứ không phải trưng thật nhiều hàng. Cách trưng bày cũng phụ thuộc vào giá trị của sản phẩm.
Thiết kế nội thất showroom trưng bày nội thất Hoàn Mỹ HCMC
Thiết kế kiểu kẻ ô
Với phong cách này, showroom sẽ được bố trí theo hình khối để làm nổi bật các vị trí trưng bày sản phẩm. Bạn nên sử dụng kệ trưng bày, các quầy hàng hay giá treo theo chiều song song để giúp không gian trưng bày ngăn nắp, dễ hình dung. Khoảng cách tối thiểu của các dãy kệ trưng bày là 1,2m để khách hàng di chuyển thoải mái mà không ảnh hưởng đến sản phẩm. Nếu lối đi quá nhỏ thì khách hàng có thể sẽ chạm vào sản phẩm 2 bên, không còn đủ khoảng cách để nhìn được sản phẩm đó ở góc độ đẹp nhất là tầm mắt hơi chếch 45 độ.
Showroom dạng kẻ ô mang đến hiệu quả kinh doanh cao
Thiết kế nội thất showroom tự do
Ngày nay, người ta không còn coi trọng sự sắp xếp ngăn nắp nữa mà luôn đề cao yếu tố sáng tạo, độc đáo. Khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng, bất quy tắc. Tuy nhiên, cách thiết kế này chỉ phù hợp với một số sản phẩm như thời trang, thiết bị đèn, nội thất, mỹ phẩm,... Trong khi một số loại sản phẩm lại không phù hợp với sự tự do, bất quy tắc này là ô tô, điện thoại, xe máy…
Với thiết kế này, chủ đầu tư nên sử dụng kệ mở để sản phẩm va vào mắt khách hàng ngay lập tức, tạo dấu ấn đậm nét.
Ngoài ra, tùy theo sản phẩm của công ty mà kiến trúc sư sẽ có phương án thiết kế phù hợp, mang đến giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Thiết kế cửa hàng thời trang công sở sẽ có phong cách khác với thiết kế shop thời trang dạo phố hay thời trang cho tuổi teen, học sinh, sinh viên hoặc thời trang trẻ em.
Showroom mỹ phẩm cao cấp
Lưu ý khi thiết kế nội thất showroom
Để sở hữu một mẫu showroom đẹp thì chủ đầu tư nên lưu ý một số vấn đề sau:
Bố trí mặt bằng khoa học
Thiết kế showroom ôtô Honda Mỹ Đình
Một mẫu showroom tốt sẽ không bao giờ bỏ qua yếu tố mặt bằng công năng hay layout cửa hàng. Việc sắp xếp và bài trí không gian sao cho hợp lý cần người thiết kế có trình độ và kinh nghiệm trong việc tối ưu không gian tạo ra chuỗi trải nghiệm cho khách hàng. Rất nhiều cửa hàng thường bỏ qua các chi tiết tưởng như nhỏ nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tâm lý mua sắm của khách hàng như lối đi trong showroom hay phân khu trưng bày sản phẩm
Thiết kế cửa hàng thời trang công sở Herrin Fashion
Ánh sáng và màu sắc hài hòa
Màu sắc trong các showroom hiện đại thường là màu sắc trung tính, hài hòa với nhận diện thương hiệu và phong cách mà chủ thương hiệu hướng đến. Ánh sáng được thiết kế tập trung hoặc dàn đều theo từng khu vực để phù hợp với mục đích làm nổi bật các sản phẩm chủ đạo của showroom trưng bày
Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên và không gian xanh luôn là yếu tố mà các nhà thiết kế chuyên nghiệp cố gắng để khai thác tối đa, nhằm mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho các không gian nội thất.
Thiết kế nội thất không gian trưng bày Janakuasa
Điểm nhấn cho showroom
Showroom là một địa điểm quan trọng để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và thương hiệu cũng như truyền tải thông điệp của mình. Chính bởi vậy, chủ thương hiệu sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng bởi một điểm nhấn thiết kế trong thiết kế nội thất showroom hoặc một mặt tiền ấn tượng, nổi bật cũng là một sự đầu tư sáng suốt.
Cách bố trí kệ nên thấp dần về phía trước để vừa phô bày hết được vẻ đẹp của sản phẩm, vừa phù hợp mọi đối tượng khách hàng.
Thiết kế nội thất showroom thời trang công sở NEM
Báo giá thiết kế nội thất showroom
Điều mà hầu hết chủ đầu tư nào cũng quan tâm đó là một showroom được thiết kế thi công bài bản thì sẽ cần bao nhiêu chi phí. Nhiều chủ thương hiệu đã lựa chọn cách tự thi công theo các hình mẫu tham khảo trên mạng để tiết kiệm chi phí. Nhưng đến khi bắt tay vào thi công với nào là điện, nước, sơn, sửa, ốp, lát, điều hòa, giá kệ,… với một thiết kế không đồng nhất, không có người chỉ đạo & kiểm soát chất lượng thi công, các hạng mục cứ phát sinh tràn lan, chủ doanh nghiệp mới nhận thấy sự cần thiết của một bản thiết kế hoàn chỉnh và chuyên nghiệp cùng với một đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm không những sẽ giúp họ hoạch định ngân sách đầu tư ngay từ đầu, chỉ định các loại vật liệu phù hợp và hơn hết là giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian. Với các mặt bằng kinh doanh & với người làm chủ doanh nghiệp, thời gian chính là tài sản quý giá nhất. Vậy vì sao không lựa chọn ngay một đơn vị chuyên nghiệp để gửi gắm ngay từ đầu?
Nếu chủ thương hiệu còn băn khoăn về ngân sách đầu tư thiết kế thi công showroom bao nhiêu là đủ, hãy gọi ngay Kiến trúc Hoàn Mỹ để nhận được tư vấn trực tiếp & báo giá thi công showroom mẫu.
Thiết kế nội thất showroom, văn phòng thời trang công sở Tinovy
Những mẫu thiết kế nội thất showroom đẹp
Mời bạn đọc cùng tham khảo một số mẫu thiết kế showroom của Kiến trúc Hoàn Mỹ để có thêm gợi ý cho mình
Thiết kế nội thất showroom thời trang
Với ngành hàng thời trang, số lượng sản phẩm, bộ sưu tập rất lớn nên việc thiết kế showroom là rất cần thiết. Mỗi thương hiệu thời trang theo đuổi một phong cách, màu sắc, đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy, showroom cần thể hiện được ý tưởng, đặc trưng, để khách hàng ấn tượng với thương hiệu đó. Một số showroom thời trang được Kiến trúc Hoàn Mỹ thiết kế có thể kể đến như NEM, Herrhil, Playboy,... và các shop thời trang lớn trên khắp các tỉnh thành.
Thiết kế shop thời trang công sở cao cấp Herrhil
Là thương hiệu thời trang cao cấp - Herrhil đã lựa chọn Kiến trúc Hoàn Mỹ để gửi gắm trọng trách thiết kế nội thất cho showroom đầu tiên của mình tại Việt Nam. Sử dụng gam màu đen, trắng cho mặt tiền, công trình nổi bật với hệ thống đèn LED - thể hiện đẳng cấp của showroom thời trang hàng đầu. Showroom Herrhil do Kiến trúc Hoàn Mỹ thiết kế có địa chỉ tại 269 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội đã được khai trương vào tháng 11 năm 2020 và nhận được đánh giá rất tốt từ phía chủ đầu tư.
Nội thất showroom thời trang cao cấp Playboy
Chúng ta cùng đến với một thương hiệu thời trang tiếp theo - Playboy. Đây là một trong 50 thương hiệu thời trang được yêu thích nhất trên thế giới, xuất hiện tại 150 quốc gia. Năm 2012, thương hiệu thời trang hàng đầu nước Mỹ - Playboy chính thức đổ bộ vào Việt Nam. Kiến trúc Hoàn Mỹ đã nhận được sự tin tưởng của Playboy để kiến tạo showroom thời trang Playboy tại số 26 Đồng Khởi, thành phố Hồ Chí Minh.
Showroom được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, hướng đến giới trẻ. Vì vậy kiens trúc sư đã thiết kế theo phong cách tự do, sử dụng rất nhiều vật liệu gương, kính, kết hợp cùng ánh sáng để mang đến không gian lung linh, hoành tráng. Thương hiệu PLAYBOY được khéo léo lồng ghép ở từng khu vực thời trang để tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của khách hàng.
Showroom thời trang Cyna Boutique – Hàng Bài
Thiết kế showroom mỹ phẩm
Chị em phụ nữ ngày càng hiểu rõ hơn giá trị của bản thân. Vì vậy, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cũng được quan tâm hơn. Mỹ phẩm sử dụng trực tiếp nên da nên hầu hết chị em đều hướng đến các sản phẩm tốt, có tên tuổi, uy tín, được nhiều người tin dùng. Chắc chắn, những thương hiệu mỹ phẩm có showroom trưng bày cho khách hàng tham quan, trải nghiệm sẽ được đánh giá cao hơn.
Thiết kế cửa hàng Mỹ phẩm P&G – Mỹ phẩm Liên Chính
Đây là mẫu showroom mỹ phẩm P&G với tông màu trắng chủ đạo. Khi thiết kế, Kiến trúc Hoàn Mỹ đã tìm hiểu rất kỹ tập khách hàng của P&G để có phương án thiết kế phù hợp. Hướng đến đối tượng là những người phụ nữ thành đạt, có vị trí nhất định trong xã hội nên showroom được trang trí rất đơn giản. Những khách hàng này thường thích sự đơn giản nhưng sang trọng, không màu mè, không rườm rà như tuổi teen. Mỗi sản phẩm đều được trưng bày một cách trịnh trọng, thể hiện được vị trí, giá trị của nó đồng thời cũng thể hiện đẳng cấp của khách hàng.
Ngoài các khu vực trưng bày sản phẩm thì kiến trúc sư còn thiết kế các khu ghế nghỉ cao cấp, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi khi khách hàng tham quan lâu. Những dịch vụ đi kèm là rất quan trọng, giúp khách hàng có thiện cảm, có trải nghiệm tốt với showroom, từ đó có thể thu hút được khách hàng quay trở lại.
Không gian showroom mỹ phẩm hiện đại tập trung vào trưng bày sản phẩm, không gian mua sắm,… thay vì các chi tiết nội thất làm đẹp rườm rà, kiểu cách.
Thiết kế nội thất shop trang sức kim cương lab Dot Dot Gem
Thiết kế nội thất showroom oto
Nhu cầu mua ô tô của người dân Việt Nam ngày càng cao do sự phát triển của cuộc sống, thu nhập được cải thiện. Ô tô không còn là phương tiện di chuyển chỉ dành cho người giàu nữa mà hiện nay có rất nhiều thương hiệu ô tô bình dân. Cùng tìm hiểu một số mẫu nội thất showroom ô tô của Kiến trúc Hoàn Mỹ.
Thiết kế nội thất phòng tiếp khách showroom oto Honda Mỹ Đình
Là mặt hàng không chỉ cần xem, sờ và trải nghiệm mà khách hàng khi đến showroom cần được tư vấn kỹ lưỡng. Vì vậy, kiến trúc sư đã thiết kế phòng tiếp khách để khách hàng được tư vấn trong một trạng thái tốt nhất, vui vẻ nhất, chu đáo nhất.
Thiết kế nội thất showroom oto hiện đại, sang trọng – Volkswagen Home
Không chỉ sở hữu khu vực tiếp khách riêng mà tại các khu trưng bày vẫn được bố trí sofa cho khách hàng và nhân viên tư vấn có thể ngồi xuống trò chuyện vừa trình bày sản phẩm vừa ngắm trực quan chiếc xe.
Showroom oto xe sang hiện đại – Ferrari
Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh
Trước đây, chỉ các mặt hàng thẩm mỹ như ô tô, xe máy, thời trang, mỹ phẩm, trang sức mới có showroom trưng bày còn thiết bị vệ sinh thì chỉ là những cửa hàng nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay các showroom thiết bị vệ sinh mọc lên như nấm vì các sản phẩm ngày càng đẹp, sang trọng, hiện đại, cần một không gian trưng bày lớn, phù hợp.
Các sản phẩm thể hiện được giá trị khi được trưng bày trong không gian showroom rộng lớn, hệ thống đèn chiếu sáng chuyên nghiệp, thôi thúc khách hàng mua sản phẩm. Khi được trưng bày bằng cách treo tường hay để bàn theo đúng chức năng của nó thì người mua sẽ hình dung được sản phẩm khi sử dụng sẽ có hình dạng thế nào, có phù hợp với ngôi nhà của mình hay không.
Showroom thiết bị vệ sinh cao cấp, sang trọng
Showroom điện máy
Điện máy là mặt hàng rất cần có showroom để khách hàng được trải nghiệm, lựa chọn, so sánh các sản phẩm. Để thu hút được khách hàng thì trước tiên bạn phải sở hữu mặt bằng đủ rộng (từ vài trăm m2). Vì các mặt hàng điện máy khá tốn diện tích và có rất nhiều hãng, nhiều đời máy, kiểu dáng máy. Bạn càng có nhiều sản phẩm thì showroom của bạn càng được khách hàng quan tâm.
Hàng điện máy thường là máy giặt, tủ lạnh, tivi, bình nóng lạnh, nồi cơm,.... toàn bộ thiết bị điện sử dụng trong các gia đình. Vì vậy, để tạo được hiệu ứng tốt thì cách trưng bày hiệu quả nhất là phân theo từng khu và trưng bày theo đúng đặc điểm của sản phẩm. Ví dụ như bình nóng lạnh thì treo lên giá, tủ lạnh, tivi thì xếp dọc các khu trưng bày sẽ tiết kiệm diện tích và giúp khách hàng dễ quan sát sản phẩm, hiểu được đặc tính từng sản phẩm.
Thiết kế showroom điện máy
Không gian showroom gạch ốp lát cao cấp
Hy vọng bài viết trên của Kiến trúc Hoàn Mỹ đã giúp khách hàng hiểu hơn về bí quyết để thiết kế nội thất showroom đẹp, độc và lạ, phù hợp với sản phẩm, đối tượng khách hàng và khả năng tài chính của chủ đầu tư. Liên hệ ngay đến hotline 091 3333 793 để được kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn miễn phí, giải đáp thắc mắc.