-
Thiết kế gian hàng mỹ phẩm KJM Aloe
Thiết kế gian hàng mỹ phẩm là quá trình tạo ra một không gian trưng bày và bán hàng độc đáo và thu hút khách...
-
Thiết kế showroom cửa hàng đẹp
Từ lâu thiết kế showroom cửa hàng cho các doanh nghiệp, công ty, thương hiệu đã được nhìn nhận, đánh giá là một trong những...
Nhu cầu làm đẹp không chỉ ở phái nữ mà hiện nay phái nam cũng rất chăm chút đến ngoại hình. Vì vậy, ngành mỹ phẩm đã phát triển vượt bậc trong những năm qua. Sự phát triển cũng khiến cho độ cạnh tranh ở ngành hàng này là rất lớn. Để có thể thành công, thu hút được khách hàng đến với cơ sở kinh doanh, thương hiệu, sản phẩm của mình thì chủ đầu tư cần thiết kế showroom mỹ phẩm sao cho thu hút, ấn tượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế showroom, Kiến trúc Hoàn Mỹ sẽ chia sẻ với quý khách hàng bí quyết để sở hữu một không gian kinh doanh mỹ phẩm ấn tượng, đánh bật đối thủ ngay từ bước đầu.
Vì sao cần thiết kế showroom mỹ phẩm?
Như đã phân tích, ngành hành mỹ phẩm những năm gần đây có sự phát triển vượt bậc thể hiện ở cả nhu cầu của khách hàng và sự cạnh tranh của các thương hiệu, nhãn hàng. Để có được chỗ đứng, bán được nhiều sản phẩm, đánh bại các đối thủ khác thì ngoài chú trọng nâng cao chất lượng, chủ đầu tư còn phải định vị thương hiệu, đẩy mạnh marketing, truyền thông, hình ảnh. Để làm được điều đó thì việc thiết kế một cửa hàng trưng bày, một showroom mỹ phẩm hiện đại, sang trọng là rất cần thiết.
Đơn vị thiết kế showroom chuyên nghiệp sẽ đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất dựa trên yêu cầu của khách hàng. Mẫu thiết kế sẽ dựa trên phân khúc sản phẩm, nhận diện thương hiệu, khách hàng mục tiêu và cả dự toán chi phí… để đưa ra phương án tối ưu nhất.
Showroom chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tạo được điểm nhấn với khách hàng. Toàn bộ mặt tiền, nội thất, không gian trưng bày sẽ được thiết kế khoa học, logic, tôn lên giá trị của từng sản phẩm, khiến chúng tiếp cận với khách hàng mục tiêu, tạo thiện cảm tốt hơn.
Bí quyết thiết kế shop mỹ phẩm thu hút
Một không gian trưng bày, bán sản phẩm đẹp và ấn tượng phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu. Dưới đây là tổng hợp những bí quyết do đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của Kiến trúc Hoàn Mỹ, với bộ sưu tập hàng trăm mẫu thiết kế đúc rút lại. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu.
Thiết kế mặt tiền nổi bật
Điểm nhấn đầu tiên của bất kỳ một mẫu thiết kế, một công trình kiến trúc chính là mặt tiền. Để tối ưu không gian kinh doanh, đồng thời tạo vẻ đẹp thẩm mỹ và thu hút khách hàng thì mặt tiền showroom nên sử dụng hệ thống cửa kính trong suốt. Khách hàng vô tình lướt qua showroom cũng có thể ngắm nhìn được không gian bên trong và thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng, những sản phẩm cao cấp được trưng bày. Cửa kính sẽ tạo sự kết nối vô hình giữa sản phẩm với khách hàng, kích thích nhu cầu mua sắm, làm đẹp của các vị khách. Ngoài ra, có nhiều loại cửa kính cường lực còn có tính năng cách âm rất tốt, giúp các vị khách tập trung tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm mà không bị các yếu tố bên ngoài tác động.
Tham khảo: Mẫu thiết kế showroom thời trang công sở
Mặt tiền showroom hiện đại với vật liệu cao cấp giúp mẫu thiết kế vô cùng nổi bật
Để tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng thì mặt tiền của showroom cần lựa chọn gam màu chủ đạo phù hợp với thương hiệu, phong cách thiết kế và thị hiếu của khách hàng. Ví dụ với các showroom cao cấp thương hiệu nước ngoài thì màu sắc thường là gam màu của logo, màu nhận diện thương hiệu. Các showroom hướng tới đối tượng khách hàng tuổi teen thì lựa chọn gam màu sinh động như hồng, vàng,...
Xác định phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm
Để thiết kế showroom đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng thì kiến trúc sư và chủ đầu tư sẽ bàn bạc để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp.
Dưới đây là một số phong cách thiết kế showroom mỹ phẩm đẹp được các thương hiệu mỹ phẩm lớn.
Phong cách thiết kế hiện đại cao cấp: Sử dụng vật liệu cao cấp, hiện đại, đa năng, hướng đến vẻ đẹp thẩm mỹ hào nhoáng. Hệ thống ánh sáng là yếu tố then chốt ở phong cách thiết kế này. Giá trị của từng sản phẩm được tôn lên nhờ cách bố trí đèn điện.
Phong cách thiết kế hiện đại tối giản: những năm gần đây, phong cách tối giản rất được ưa chuộng. Phong cách này phù hợp với những sản phẩm hướng đến tự nhiên, lành tính, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe.
Phong cách thiết kế địa phương: Mỗi thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc riêng, việc thiết kế theo phong cách kiến trúc của nơi sản xuất ra chúng cũng là phương án truyền thông hiệu quả, đồng thời mang đến sự độc đáo, ấn tượng cho không gian. Khách hàng không chỉ trải nghiệm sản phẩm mà còn khám phá nền kiến trúc mới.
Bố trí ánh sáng hợp lý
Ánh sáng luôn là yếu tố rất quan trọng ở mọi không gian sống, đặc biệt ở các không gian kinh doanh thì ánh sáng càng được đề cao. Hệ thống đèn điện không chỉ để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà còn tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị thương hiệu. Các sản phẩm sẽ nổi bật hơn, tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.
Việc lựa chọn loại đèn, màu ánh sáng, công suất đèn, vị trí đèn đều được tính toán kỹ lưỡng để mang đến không gian trưng bày sang trọng, nổi bật, mọi sản phẩm đều trở lên lung linh, cao cấp hơn, khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng ở chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.
Thiết kế nội thất khoa học
Để tối ưu không gian trưng bày sản phẩm thì hệ thống quầy kệ, nội thất cần được bố trí khoa học, phù hợp với số lượng sản phẩm và giá thành, phân khúc thương hiệu hướng tới. Quầy kệ có thể phân chia theo tính năng sản phẩm, theo nhãn hiệu hoặc theo giá thành, phân khúc,.. tùy theo đặc điểm của từng thương hiệu, showroom. Để khách hàng dễ dàng quan sát, mua sắm, di chuyển thì các quầy kệ nên được bố trí song song hoặc vuông góc, cũng có thể là bất quy tắc. Tuy nhiên, giao thông trong showroom cần rộng rãi, đảm bảo cho nhiều khách hàng lưu thông tại một thời điểm.
Dựa trên tình hình thực tế của từng thương hiệu, nhãn hàng, chủ đầu tư, các kiến trúc sư Kiến trúc Hoàn Mỹ sẽ có phương án thiết kế phù hợp nhất để tối ưu diện tích sử dụng.
Lựa chọn vật liệu phù hợp
Vật liệu được lựa chọn sử dụng cho các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm phụ thuộc chủ yếu vào phong cách thiết kế, phân khúc khách hàng hướng tới và nguồn ngân sách chủ đầu tư. Dựa trên những yếu tố đó, kiến trúc sư sẽ có sự lựa chọn chất liệu, vật liệu phù hợp.
Với phong cách thiết kế hiện đại thì một số loại vật liệu thường được dùng như: kính, gương, sắt, nhôm, gỗ công nghiệp, thạch cao, chrome mạ vàng gương... Từng loại vật liệu trong showroom đều phải được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự kết hợp hài hòa của không gian kinh doanh, tạo sự kết nối.
Tổng hợp các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp
Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế showroom nội thất đẹp để có thêm nhiều ý tưởng cho không gian kinh doanh của mình.
Showroom hiện đại với gam màu đen trắng nổi bật, từng sản phẩm được đặt trịnh trọng trên kệ trưng bày giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, quan sát
Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm màu hồng chủ đạo phù hợp với lứa tuổi teen, tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng
Thiết kế shop mỹ phẩm cao cấp được phân chia theo từng thương hiệu, khách hàng có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm theo nhu cầu, mục đích của mình
Showroom hướng đến giới thiệu sản phẩm, cho khách hàng được trải nghiệm trực tiếp tại showroom. Giao thông nội bộ của showroom rất rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các vị khách.
Phong cách tối giản được sử dụng cho showroom mỹ phẩm tự nhiên, sản phẩm an toàn, lành tính. Không gian nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.
Showroom trưng bày mỹ phẩm cao cấp với hệ thống vật liệu sang trọng, đắt tiền, hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu.
Một mẫu thiết kế showroom mỹ phẩm trong trung tâm thương mại với mặt tiền rộng rãi. Toàn bộ nội thất, sản phẩm đều có thể nhìn thấy ngay từ bên ngoài, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu.
Xem thêm: Mẫu thiết kế showroom cửa hàng đẹp
Đơn vị thiết kế showroom mỹ phẩm uy tín, chuyên nghiệp
Để sở hữu một không gian trưng bày sản phẩm đẹp, ấn tượng thì điều quan trọng nhất là lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, có kinh nghiệm. Với kinh nghiệm của mình họ sẽ đưa ra phương án, ý tưởng cho chủ đầu tư đảm bảo phù hợp với sản phẩm, đối tượng khách hàng hướng đến và khả năng tài chính. Mỗi thương hiệu đều có một câu chuyện riêng, điểm nổi bật riêng. Chúng ta cần khai thác được những vấn đề, nhấn mạnh những ưu điểm để truyền tải đến với khách hàng thông qua nhiều kênh. Và showroom trưng bày cũng là một kênh truyền thông rất quan trọng để thu hút khách hàng.
Kiến trúc Hoàn Mỹ là công ty thiết kế và thi công trọn gói các cơ sở kinh doanh. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, Kiến trúc Hoàn Mỹ đã kiến tạo nhiều mẫu thiết kế showroom thẩm mỹ độc đáo, sang trọng, mang đến cho chủ đầu tư sự hài lòng.
Báo giá thiết kế thi công showroom mỹ phẩm trọn gói tại Kiến Trúc Hoàn Mỹ
Dưới đây là cập nhật bảng báo giá dịch vụ thiết kế và báo giá thi công showroom mỹ phẩm.
Báo giá thiết kế
Với mẫu thiết kế showroom mỹ phẩm trong trung tâm thương mại thì giá thiết kế sẽ chỉ tính thiết kế nội thất. Kiến trúc Hoàn Mỹ là đơn vị thiết kế nội thất showroom giá rẻ, chất lượng cao. Giá thiết kế chỉ dao động từ 180.000đ/m2 tùy theo phong cách thiết kế, quy mô công trình. Để có báo giá chính xác, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 091.3333.793 để được kiến trúc sư tư vấn miễn phí.
Kiến trúc Hoàn Mỹ cam kết sẽ mang đến dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp với chất lượng bản vẽ tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.
Báo giá thi công
Giá thi công showroom mỹ phẩm phụ thuộc rất lớn vào loại vật liệu mà chủ đầu tư lựa chọn. Để đảm bảo công trình không vượt quá tài chính đề ra ban đầu thì chủ đầu tư cần yêu cầu đơn vị thiết kế, thi công làm dự toán công trình chi tiết. Dự toán sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng kiểm soát toàn bộ chi phí để thi công hoàn thiện công trình.
Quý khách hàng liên hệ 091.3333.793 để được kiến trúc sư Kiến trúc Hoàn Mỹ tư vấn thi công giúp tiết kiệm chi phí, mang đến không gian trưng bày đẹp nhất, ấn tượng nhất thu hút khách hàng.
Hy vọng bài viết trên của Kiến trúc Hoàn Mỹ đã giúp khách hàng có những kinh nghiệm, kiến thức hữu ích. Chúc bạn thành công!