Trang chủ Dự án Thiết kế gian hàng mỹ phẩm KJM Aloe

Thiết kế gian hàng mỹ phẩm KJM Aloe

Thiết kế gian hàng mỹ phẩm là quá trình tạo ra một không gian trưng bày và bán hàng độc đáo và thu hút khách hàng. Thiết kế này nhằm tạo ra một không gian tối ưu để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm tới khách hàng. Kiến trúc Hoàn Mỹ xin giới thiệu tới chủ đầu tư mẫu gian hàng mỹ phẩm KJM Aloe trong Trung tâm thương mại The Garden –  Hà Nội. 

Một yếu tố quan trọng trong thiết kế showroom, shop là bố trí sản phẩm. Sản phẩm mỹ phẩm cần được trưng bày một cách hợp lý để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn có thể sử dụng các kệ trưng bày, bàn chạy, hoặc hệ thống tủ kính để trưng bày sản phẩm mỹ phẩm một cách sáng tạo và hấp dẫn. Đảm bảo sắp xếp sản phẩm một cách gọn gàng và theo nhóm để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.

Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong thiết kế gian hàng mỹ phẩm. Chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu và giá trị của sản phẩm mỹ phẩm. Gam màu xanh lá mát mắt, gần gũi với thiên nhiên càng thể hiện được tinh thần của nhãn hàng. 

Ánh sáng là yếu tố quan trọng khác trong thiết kế kiến trúc – nội thất. Ánh sáng phải đủ sáng để khách hàng có thể nhìn rõ sản phẩm mỹ phẩm và đánh giá chất lượng. Sử dụng ánh sáng mềm và tập trung vào các khu vực quan trọng như bàn trưng bày sản phẩm và gương trang điểm để tạo điểm nhấn và tạo không gian thu hút.

Không gian phục vụ khách hàng cũng cần được xem xét trong thiết kế gian hàng mỹ phẩm. Tạo ra một không gian thoải mái và tiện nghi để khách hàng có thể thử sản phẩm mỹ phẩm và nhận được sự tư vấn từ nhân viên. Cung cấp ghế ngồi thoải mái, gương trang điểm và không gian riêng tư để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm một cách thoải mái và tự tin.

=> Xem thêm: Lưu ý khi thiết kế showroom mỹ phẩm